Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015


Boat Browser là một trong những trình duyệt wev có tốc độ lướt web với tốc độ cao dành cho máy tính bảng, điện thoại Android. Thông qua trình duyệt này, Boat Browser sẽ làm bạn bất ngờ về khả năng lướt web mạnh mẽ. Bên cạnh đó Boat Browser hỗ trợ tối đa Flash giúp bạn chơi được các web game một cách mượt mà trên các thiết bị Android.
Hướng dẫn dowload
Tên: Boat Browser
Loại : Trình duyệt
Ngôn ngữ: tiếng Anh
Hỗ trợ: Android 2.1+
Boat Browser đang được đánh giá khá tốt trong những trình duyệt web dành cho thiết bị Android hiện nay. Lướt web nhanh, chạy mượt mà, đơn giản dễ sử dụng, Boat Browser sẽ làm bạn hài lòng khi thao tác trên thiết bị Android của bạn.


Ngoài những ưu điểm trên đây, Boat Browser còn được tích hợp nhiều tính năng rất mới mẻ và hữu ích. Bạn có thể thao tác chọn giao diện, lịch sử, thanh đánh dấu trang,...một cách đơn giản nhất. Thông qua tốc độ duyệt web của trình duyệt Boat Browser bạn sẽ phải ngỡ ngàng ngay cả khi sử dụng mạng  3G, GPRS, Wifi. 


Với khả năng hiển thị hình ảnh, cùng với sự tối ưu về giao diện thân thiện, Boat Browser hỗ trợ chơi được các web game một cách tối ưu nhất. Hiện tại trình duyệt này đang là miễn phí, bạn hãy tải ngay về máy và thưởng thức những tính năng cũng như chơi các web game mà mình yêu thích nhé.

Tagged: