Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

JVJ DVR 400 - máy ghi âm chính hãng JVJ được thiết kế vỏ hợp kim sang trọng, nhỏ gọn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra JVJ DVR 400 có bộ lọc tạp âm tốt, chống nhiễu, rè mang lại chất lượng âm thanh khi nghe lại rất rõ ràng và trong trẻo.


jvj dvr 400 8gb

Hãng sản xuất JVJ được khá nhiều người tiêu dùng tin dùng bởi giá thành rẻ cũng như chất lượng vẫn được đảm bảo chất lượng. Những sản phẩm được nhập khẩu chính thức thông qua các nhà phân phối của hãng và luôn được áp dụng một cách đầy đủ chế độ bảo hành cũng như những ưu đãi quyền lợi của người tiêu dùng. Cụ thể hơn đó là Máy ghi âm JVJ DVR 400 là một trong những máy ghi âm đạt chất lượng tương đối cao thuộc thương hiệu JVJ Singapore sản xuất mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.
JVJ DVR 400 với bộ nhớ trong 8GB khá lớn cho phép bạn lưu lại rất nhiều file ghi âm chất lượng, máy ghi âm sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trong những buổi học thú vị, hay ghi lại những câu nói tâm đắc, những đoạn hội thoại quan trọng trong công việc,...Bên cạnh đó với dung lượng lưu trữ thế này bạn cũng có thể lưu lại những tập tin quan trọng khi cần thiết.

jvj dvr 400 8gb

JVJ DVR 400 Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng


JVJ DVR 400 chiếc máy ghi âm được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0.58 kg gúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm, hay đút túi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. JVJ DVR 400 được làm nên với chất liệu hợp kim cao cấp, sang trọng, các phím bấm rõ ràng, ghi âm chỉ với một thao tác phù hợp với những người thường xuyên sử dụng.

JVJ DVR 400 tích hợp tính năng hiện đại
Máy ghi âm JVJ DVR 400 mang lại cho bạn những file ghi âm chất lượng cao thông qua bộ lọc tạp âm tốt. Bên cạnh đó JVJ DVR 400 còn tích hợp ghi âm điện thoại 2 chiều, nghe nhạc MP3, kết nối với máy tính trực tiếp qua cổng usb, tự động xóa file trực tiếp khi bộ nhớ đầy. Ngoài ra máy còn cho phép ghi âm ở 2 chế độ: HQ, LQ với thời gian ghi âm tối đa rất lâu tùy thuộc vào từng chế độ từ 48-70 giờ. JVJ DVR 400 tích hợp loa ngoài, chế độ lặp đoạn A-B giúp bạn nghe lại những file ghi âm trực tiếp mà không cần phải thông qua tai nghe, chế độ lặp đoạn cũng giúp bạn tối đa khi muốn xác định thông tin chính xác nhất.


        Hãng sản xuấtJVJ
        Dung lượng Memory8GB
        Kết nối với máy tính
        Loại pinLithium
        Loại thẻ nhớBộ nhớ trong
        Thời gian ghi âm tối đa48-70 giờ
        Chức năng nghe mp3
        Tính năngGhi âm chất lượng cao, Bộ lọc tạp âm tốt,Ghi âm điện thoại 2 chiều,xóa file trực tiếp khi bộ nhớ đầy, Nghe nhạc Mp3/WMA,Ghi âm thông minh (VOR), kết nối trực tiếp qua cổng usb, Loa ngoài, Lặp đoạn A-B

Tagged: