Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015


  Hàng loạt smartphone  cao cấp cùng thiết kế rất ấn tượng đã lần lượt trình làng. Và ngay trong tháng 4 này, có một số dòng trong số đó đã được niêm yết giá bán và bắt đầu được bán ra trong ít ngày tới.

  1. HTC One M9 (16.990.000đ)


  Smartphone HTC One M9 hiện đang là dòng smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất tại Đài Loan. Thiết bị tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế bằng nhôm nguyên khối kế thừa từ người "đàn anh" đi trước thiết bị HTC One M8 nhưng được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cũng như tính năng.

  Thiết bị HTC One M9 được trang bị LCD 5 inch với độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 810, dung lượng RAM 3GB và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 ngay khi ra mắt. Camera trước thiết bị HTC One M9 được cải tiến hơn với công nghệ Ultrapixel giúp cho ảnh có chất lượng tốt  hơn khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, trong khi đó camera sau của thiết bị không còn dùng công nghệ như trên thiết bị One M8 nhưng nâng độ phân giải lên mức cao nhất hiện nay, đến 20.3 megapixel cùng đèn flash kép.

  2. Galaxy S6 (16.590.000VNĐ) và galaxy S6 Edge (19.990.000VNĐ)


  Bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge được xem như "con át chủ bài" của hãng Samsung, bới những thiết bị cao cấp trước đó của hãng đã bị khách hàng phàn nàn rất nhiều vì kiểu thiết kế nhàm chán cùng khung vỏ bằng nhựa. Hãng Samsung Việt Nam cũng cho biết thêm rằng sức quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam hiện tại với bộ đôi smartphone này là cực kỳ lớn, quan tâm nhiều so với thiết bị Samsung Galaxy S4 va Galaxy S5 trước đây.

  Theo thông tin từ hãng Samsung , giá bán chính thức của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã được công bố ở nước ta lần lượt là 16.490.000 đồng và xấp xỉ 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngày lên kệ của bộ đôi này cũng được công bố đang đến rất gần ngày 11 tháng 4 sắp tới và mọi người sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể sở hữu bộ đôi siêu phẩm mới nhất này của nhà sản xuất Hàn Quốc.

  3. Lumia 640 


   Tháng trước, thiết bị Lumia 640 XL anh em với Lumia 640 đã được bán ra thì Lumia 640 vẫn chưa thể đến với thị trường Việt Nam. Nhưng, có nhiều khả năng thiết bị này trong tháng này có thể sẽ lên kệ với giá bánkhoảng 3,4 triệu đồng.
Lumia 640 được trang bị LCD IPS rộng 5 inch có độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, dung lương RAM 1GB và pin có dung lượng 2.500 mah. Ngoài ra, thiết bị này còn được sở hữu bộ camera chính độ phân giải lên đến 8MP, và camera trước có độ phân giải 0.9 MP và chạy HĐH Windows Phone 8.1 khi lên kệ. Lumia 640 được xem là một chiếc smartphone khá hoàn hảo cho tín đồ của Microsoft từ phần cứng cho tới giá thành.

Tagged: