Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

JVJ JS-48 - loa di động bluetooth là sản phẩm công nghệ đên từ Singapore với cách thiết kế độc đáo, mẫu mã bắt mắt và đặc biệt là có thêm tính năng Bluetooth giành riêng cho sản phẩm. Vì vậy mà JVJ JS-48 đang đánh giá là sản phẩm phù hợp với số đông người tiêu dùng.


loa js-48-gia re

Thiết kế loa di động JVJ JS-48 sang trọng bắt mắt


JVJ JS-48 Bluetooth có kiểu dáng sang trọng, thon gọn vừa tay và đặc biệt là các đường viền và nút bấm được thiết kế bằng nhôm tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Ổ cắm sạc và cổng kết nối dây ở phía mặt sau còn phía trước là logo mang thương hiệu JVJ. Dáy loa đc thiết kế chân đệm bằng cao su giúp chống trơn trượt, bộ bật tắt nguồn cũng nằm dưới đáy loa và nằm chìm vào trong vỏ hết sức gọn gàng.

JVJ JS-48 Bluetooth loa di động đa năng


Một số thiết kế mới khác cũng tạo lên điểm nhấn của sản phẩm loa di động JVJ JS-48 này là có 2 loa tích hợp chứ không phải chỉ có 1 loa như các sản phẩm loa di động trước đây.
Loa di động JVJ JS-48 là sản phẩm độc đáo với việc tích hợp thêm Bluetooth, với thao tác đơn giản người dùng có thể kết nối với điện thoại mà không cần dây kết nối như trước đây. Với chức năng mới này JVJ JS-48 được đánh giá là loa di động thông minh. Ngoài chức năng mới thì loa bluetooth JS-48 vẫn có thể nghe đài FM và lưu giữ liệu thông qua thẻ nhớ,..

Pin JVJ JS-48 có thể sạc qua cổng Micro-USB với cáp sạc 3-way độc đáo.

 

Không những thế JVJ JS-48 còn có chức năng nghỉ nếu loa không kết nối được Bluetooth với thiết bị di động trong vòng 3 đến 4 phút. Nhờ vậy mà JS-48 tối ưu được khả năng tiết kiệm pin. Nhờ vậy mà thời lượng sử dụng có thể lên đến 6 tiếng sau mỗi lần sạc.
Chất lượng âm thanh
Với công suất 3W JVJ JS-48 bluetooth cũng đủ làm cho cả căn phòng trở nên náo nhiệt. Sản phẩm cho âm thanh khá mượt mà ở tầm trung và khi bật max volume thì âm thanh cũng không bị vỡ hay hiện tượng rè.

JVJ JS-48 đang được bán lẻ và phân phối tại http:// thegioitieudung.vn với giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật sản phẩm Loa di động JVJ JS-48

Hãng sản xuấtJVJKiểu  Bluetooth
Công suất(W)3WTính năng
  • Kết nối bluetooth dễ dàng với các sản phẩm Apple, Smartphone, Tablet, Smartphone...
  • Cho phép nhận cuộc gọi thoại
  • Pin sạc lithium bền bỉ, sử dụng khoãng 5h
  • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng
  • Thiết kế sang trọng

Tagged: