Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015


 
 
Thiết bị ghi âm JVJ một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thiết bị số và nghe nhìn Việt Nam trong nhiều năm qua. Với những tên tuổi nổi tiếng đã được biết đến như máy ghi âm JVJ DVR 950, 955, 920..., gần đây JVJ tiếp tục tung ra một dòng thiết bị máy ghi âm thông minh mới mang tên máy ghi âm JVJ DVR 500.

 
 
Máy ghi âm JVJ DVR 500 4GB
 
 
 
Máy ghi âm JVJ DVR 500 phiên bản 4GB

 

JVJ DVR 500 là một thiết bị ghi âm chuyên nghiệp với tính năng ghi âm thông minh chỉ ghi âm khi có âm thanh phát ra. Ưu điểm này mang lại tiện lợi cao trong quá trình ghi ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, cũng như dung lượng lưu trữ trong máy.

 
 
 
Các nút chức năng của JVJ DVR 500 được bố trí 2 bên sườn
 
 
Các nút chức năng của Dvr 500 được bố trí hai bên sườn.
 
Với bộ nhớ trong 4GB với thời gian gia sử dụng liên tục lên tới 2000 giờ  đây là điều đặc biệt mà không phải thiết bị ghi âm nào cũng có thể đạt được. Ghi âm dưới định dạng WAV với chất lượng ghi âm lên tới 320 Kbps và hỗ trợ định dạng MP3/WMA.
 
 

JVJ DVR 500 được thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ ngoài được chế tạo bằng thép chống gỉ cứng cáp khỏe khoắn. có hệ thống phím chức năng được bố trí nằm 2 bên sườn rất thuận thiện cho việc điều chỉnh cầm nắm khi tác nghiệp. Bạn có thể tắt mở, hay thực hiện ghi âm một cách nhanh gọn chỉ bằng một tay và vài thao tác dễ dàng, thuận tiện.

 
 
 
Máy ghi âm JVJ DVR 500GB được thiết kế chắc chắn
 
 
Máy ghi âm DVR 500 4G được thiết kế với vỏ ngoài chắc chắn.
 
Bên sườn trái của thiết bị được tích hợp jack cắm headphone chuẩn kết nối 3.5 mm và  cổng USB hình thang giúp bạn thuận tiện hơn nghe lại những nội dung đã được ghi và chuyển đổi, tương tác dữ liệu từ máy tới các thiết bị ngoại vi khác một cách thuận tiện. Được tích hợp màn hình LCD đơn sắc, thông tin hiển thị  được bố trí hợp lý dễ quan sát.  
 
 
Máy ghi âm JVJ DVR 500 4GB trang bị màn hình LCD đơn sắc
 
 
DVR 500 sử dụng màn hình LCD đơn sắc.
 
 

Máy ghi âm giá rẻ DVR 500 có 2 chế độ ghi âm chính là HQ và LQ. Ở chế độ HQ( Hight Quality) chất lượng âm cao nhưng sẽ khá tốn dung lượng lưu trữ. Còn với chế độ LQ (Low Quality)  là chế độ ghi âm thường ở mức chuẩn. Chất lượng ghi có giảm đi đôi chút nhưng bù lại bạn có thể sử dụng ghi âm trong thời gian dài và tốn ít bộ nhớ.

 
 
Mang trong mình nhiều tính năng nổi trội như hệ thống micro hai chiều siêu nhậy, lựa chọn chế độ theo tần số âm thanh, hay chỉ ghi âm khi có tín hiệu để tiết kiệm pin và dung lượng bộ nhớ khi cần thiết. Nó có thể  làm vừa lòng  những khách hàng khó tính nhất  yêu cầu cao về chất lượng, cũng như mẫu mã kiểu dáng.

Tagged: